Khám thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt hiện nay?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu thấp nhất là câu hỏi mà bệnh nhân thoát vị nào cũng mong muốn được trả lời, đặc thù là ở Hà Nội sở hữu dân số to, người bệnh tập kết điều trị phổ thông. Vậy liên hệ chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tại Hà Nội là uy tín, nhà sản xuất tốt nhất và chất lượng điều trị hiệu quả cao ? Hãy cộng Nhận định trong bài viết sau đây.

Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là 2 thành phố to nhất của cả nước, đầy đủ những bệnh nhân đều đổ dồn về đây sở hữu mong muốn được khỏi bệnh, tuy nhiên chẳng hề ai cũng đạt được những kết quả như ý do ko chọn được 1 địa chỉ điều trị uy tín, hiệu quả và an toàn.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu thấp nhất tại Hà Nội

Phòng khám đông y Tâm Minh con đường

Hà Nội không chỉ là trung tâm văn hóa chính trị kinh tế to của cả nước mà còn là thành phố được đầu cơ lớn mạnh y học bậc nhất. Phần đông những bệnh viện to, các trọng tâm nghiên cứu y khoa, những nhà thuốc, địa chỉ chữa bệnh đầu ngành đều tụ họp ở đây. Nếu như bạn chưa biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tại Hà Nội thì những liên hệ sau đây sẽ là những liên hệ uy tín và hiệu quả nhất giúp bạn được an tâm.

  1. Nhà thuốc Tâm Minh đường
  2. Bệnh viện hữu hảo Việt – Đức
  3. Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Quân y 108

Trong 4 địa chỉ trên thì chỉ có duy nhất nhà thuốc Tâm Minh Đường là cơ sở Đông y đầu tiên tại nước ta được công nhận là có khả năng điều trị dứt điểm hoàn toàn, đây là nhà thuốc đã được Sở Y Tế đánh giá và công nhận về trình độ chuyên môn cũng như phương thức điều trị vượt trội dựa trên thành quả và quy trình điều trị khép kín riêng của nhà thuốc. Tamminhduong.com khám thoát vị đĩa đệm bằng nhiều phương pháp khác nhau để có thể giúp người bệnh tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh và đưa ra hướng điều trị sớm nhất.

Trải qua phổ biến năm hình thành và tăng trưởng, nhà thuốc luôn là chọn lựa hàng đầu cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Bệnh nhân tới đây hoàn toàn yên ổn tâm có sự giải đáp và điều trị của những thầy thuốc mang tâm và giàu kinh nghiệm điều trị các bệnh về cơ – xương khớp.

Khoa Nội tâm thần – Bệnh viện Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 trần Hưng Đạo, hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6278 4146
  • Website: benhvien108

Điều trị những bệnh về chuyên ngành nghề thần kinh cột sống như: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, nâng cao huyết áp, vữa xơ động mạch, loàn tâm thần chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, những bệnh thoái hoá hệ tâm thần, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác.

Khoa Nội tâm thần (A4) – Bệnh viện Quân y 103

  • liên hệ : Số 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội
  • Website: benhvien103.,vn

một số kỹ thuật mới tại khoa tâm thần trong khám và điều trị thoát vị đĩa đệm như:

  • Giảm áp đĩa đệm qua da bằng Laser
  • Sinh thiết xương cột sống qua da trong chuẩn đoán bệnh lý cột sống

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai

  • liên hệ: Tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 phóng thích – thị xã Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3329 0484

để tạo ra nhu cầu khám chữa bệnh ngày một cao, Khoa không giới hạn cập nhật các phương pháp điều trị bệnh bằng kỹ thuật mới như:

  • Điều trị thoái hóa khớp và phần mềm quanh co khớp bằng cách tiêu dùng huyết tương giầu tiểu cầu.
  • Điều trị thoái hóa khớp bằng khoa học ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân (phối hợp trung tâm gen trị liệu).
  • ứng dụng liệu pháp sinh vật học trong điều trị những bệnh tự miễn.
  • Nội soi khớp, gửi chuẩn đoán và điều trị một số bệnh lý khớp gối.

Khoa Ngoại – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 hoàng thất Tùng, thị xã Đống Đa, Hà Nội

Khoa Ngoại – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiến hành các kỹ thuật ngoại khoa và điều trị cho các đối tượng bệnh nhân gặp các vấn đề về cột sống.

Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

  • Trụ sở: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Viện Chấn thương chỉnh hình tiến hành Khám, điều trị, bình phục chức năng những bệnh lý về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và cột sống cho quần chúng các tỉnh, đô thị trong cả nước, đặc biệt là khu vực phía Bắc.